ลาน กาง เต็นท์ กาญจนบุรี
ลาน กาง เต็นท์ นครนายก

หัวข้อ

ลาน กาง เต็นท์ นครนายก

ลาน กาง เต็นท์ นครนายก ถึงอากาศหนาวจะเริ่มหมดไปแล้ว แต่ยังไม่หมดฤดูกาลของการปักสมอเต็นท์กันนะทุกคน เพราะลานกางเต็นท์ที่นครนายก ถึงแม้ตอนกลางวัน แดดค่อนข้างจ้า อุณหภูมิค่อนข้างสูง แต่ที่นี่เขาก็มีคลองน้ำ ลำธาร น้ำตกให้ลงแช่คลายร้อนกันฟิน ๆ บวกกับบรรยากาศร่มรื่น ล้อมรอบไปด้วยภูเขา แถมมีกิจกรรมมากมายให้ทำระหว่างรออากาศเย็น ๆ กางเต็นท์นครนายกริมน้ำ ตอนกลางคืนได้อีก ไม่ว่าจะเป็นล่องแก่ง ขับ โกคาร์ท บอกเลยว่าแค่เสาร์-อาทิตย์ก็หิ้วเต็นท์มากางพักผ่อนใกล้ ๆ กรุงเทพได้แล้ว! เอาล่ะเราเตรียม  ลานกางเต็นท์นครนายก ไว้ให้ทุกคนได้ตามรอยไปปักสมอแล้ว ไปดูกันเลย!!

 

ลิโด้แคมป์แอนด์โฮม นครนายก ลาน กาง เต็นท์ นครนายก 

 

ลาน กาง เต็นท์ นครนายก ลิโด้แคมป์แอนด์โฮม ไม่ต้องไปไหนให้ไกลแค่นครนายกก็ชิลได้! ใครที่มีแพลนออกไปสัมผัสธรรมชาติ หรือพักผ่อนในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และกำลังมองหาที่พัก-ลานกางเต็นท์แบบครบจบในที่เดียว เราแนะนำ ลิโด้แคมป์แอนด์โฮม นครนายก เลย ที่นี่มีทั้งห้องพักและลานกางเต็นท์ในส่วนของห้องพักมีหลากหลายรูปแบบ เหมาะกับทุกอารมณ์ จะมากับชาวแก๊ง ที่นี่เขาก็มีห้องไว้รองรับมากถึง 5 คน กางเต็นท์นครนายกเปิดใหม่ มีสระว่ายน้ำให้แช่กันเพลิน ๆ อีกด้วย หรือจะเลือกเป็นห้องสวีท 2 ชั้น ซึ่งชั้นบนจะมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศโปร่งโล่งสบายให้พักผ่อนชิล ๆ  หรือจะเป็นกระท่อมไม้ไผ่วิวภูเขาริมสระบัวฟีลลูกทุ่งบ้านนา ก็ชิลสุด ๆ ! ห้องพักตกแต่งสไตล์วินเทจ เท่ ๆ ชิค ๆ เขามีอาหารเช้าให้ด้วยนะ สำหรับใครที่มากางเต็นท์ ก็สบายหายห่วง ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ หรือจุดเชื่อมไฟเขาก็มีให้พร้อม แถมลานหญ้าสีเขียว ร่มรื่น สบายตามากกก มีร้านอาหาร เครื่องดื่มไว้บริการ หมูกระทะก็มีนะ! นอกจากนี้ยังสามารถพาสัตว์เลี้ยง น้องหมาน้องแมวเข้าพักได้ด้วย มีลานให้วิ่ง มีบ่อน้ำให้เล่น และที่สำคัญที่นี่เขามีกิจกรรมให้เลือกทำเพียบ ทั้งลิโด้บาร์ ล่องแก่ง ATV โกคาร์ท เพ้นท์บอล ตกปลา ชอบความสนุกแบบไหนก็จัดเลย! 

 

บ้านสวนสายสมร

 

บ้านสวนสายสมร ชื่อนี้มีแต่ความผ่อนคลาย! มาพักที่นครนายกยังไงให้เหมือนมานอนบ้านญาติ บอกเลยว่าที่นี่พื้นที่กว้างขวาง ล้อมรอบด้วยภูเขา สวนผลไม้ พืชผักริมรั้ว และดอกไม้กินได้ เขามีทั้งบ้านพัก ห้องพัก ที่รองรับได้มากถึง 10 คน เราพักกันที่บ้านเล็กน้อย ภายในบ้านให้ความรู้สึกอบอุ่น ตกแต่งด้วยความใส่ใจ มีอ่างสำหรับให้นอนแช่ด้วย อากาศเริ่มเย็นหน่อย ๆ นอนแช่น้ำอุ่นในอ่าง บอกเลยว่ามันฟินจนไม่อยากลุกเลยล่ะ สำหรับบ้านพักและห้องพัก เขามีอาหารเช้าให้ บอกเลยว่าอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม แถมตกแต่งจานได้น่ารักสุด ๆ รู้เลยว่าเขาตั้งใจทำมาก เราชอบเมนูอัญชันมะนาว จิบเบา ๆ สดชื่นรับเช้าวันใหม่เว่อส่วนของลานกางเต็นท์ มีห้องน้ำแยกชาย-หญิง  มีเครื่องทำน้ำอุ่น มีจุดต่อไฟ จุดล้างจาน และที่สำคัญจำกัดจำนวนคนเข้าพักวันละ 20 คนเท่านั้น ลานหญ้าสีเขียวสวยสบายตาริมสระน้ำ จัดโซนเป็นระเบียบ มุมน่ารัก ๆ เยอะมาก ห้องน้ำยังน่ารัก! ยิ่งบรรยากาศหลังฝนตก บอกเลยว่า ท้องฟ้าสวย บรรยากาศดีมากกก สดชื่น ชุ่มฉ่ำใจสุด ๆ  ใครที่มาแคมป์ปิ้งนี่อย่างชิลและเขามีคาเฟ่น่ารัก ๆ ร้านขนมอร่อย ๆ เปิดบริการวันเสาร์-อาทิตย์อีกด้วย เป็นการมาพักผ่อนพร้อมสัมผัสธรรมชาติกันแบบเต็มอิ่ม ใครที่รักความสงบ อยากใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ไปพร้อมกับความน่ารักของที่นี่ แถมได้รับการดูแลแบบครอบครัว อบอุ่น และน่ารักมากกก อยากให้แวะมาพักกันนะ รับรองว่าต้องประทับใจ!ยังไม่หมด!! เขามีกิจกรรมในที่พักฟรี! ทั้งชมสวน พายเรือ เล่นแพไม้ไผ่ ซัพบอร์ด ตกปลา ปั่นจักรยาน มีสนามเด็กเล่น และยังมีกิจกรรมสนุกๆ (มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม) เช่น ขับรถเอทีวี ล่องแก่งเรือยาง ยิงปืนเพ้นท์บอล ล่องเรือชมเขื่อนฯ (กิจกรรมด้านนอกมีรถรับ-ส่ง) ครบ จบ ได้ที่นี่เลย 

 

เดอะเบิร์ด แคมป์

 

เดอะเบิร์ด แคมป์ จะดีแค่ไหนถ้าได้นอนฟังเสียงนก เสียงน้ำ สูดกลิ่นดิน ดื่มด่ำความสวยงามจากภูเขา น้ำตก ให้ธรรมชาติได้บำบัดความเหนื่อยล้าจากการทำงาน เก็บกระเป๋า เตรียมอุปกรณ์แคมป์ และออกเดินทางไปให้เสียงน้ำตกกล่อมนอนกันที่ เดอะเบิร์ด แคมป์ นครนายกกันเถอะ! ลานกางเต็นท์ที่นี่กว้างมาก ลมโกรก เย็นสบาย แสงเช้าหรือแสงเย็นก็สวย สามารถเลือกจุดกางเต็นท์ได้ตามสบายตามชอบ มุมร่มไม้ มุมติดลำธาร มุมสนามหญ้าโล่ง ๆ ตามแต่ใจเรียกร้องได้เลย! ที่นี่มีจุดต่อไฟหลายจุด มีห้องน้ำรอบ ๆ พื้นที่ของลาน มีรถเข็นสำหรับขนของไว้บริการด้วย ยิ่งมาช่วงที่มีน้ำเยอะ ลงเล่นน้ำกันฟิน ๆ ได้เลย เราไปกันวันธรรมดา คนน้อย น้ำในลำธารพอมีบ้าง บริเวณน้ำตกยังสามารถลงเล่นน้ำได้ น้ำใสมาก และไหลเอื่อย ๆ อยู่ตลอดเวลา อีกฝั่งเป็นวิวภูเขา และป่าไม้ ธรรมชาติล้อมรอบตัว ฮีลใจได้ดีสุด ๆ เหมาะมากสำหรับใครที่รักความสงบ เราแนะนำที่นี่เลย

 

โก๋แคมป์

 

โก๋แคมป์ มาเติมความสุขกันที่ โก๋แคมป์ นครนายก กันทุกคน ที่นี่เป็นลานกางเต็นท์ที่รีวิวเยอะ รีวิวแน่นมากว่า บริการดี ห้องน้ำสะอาด สามารถตกปลาได้ ลงเล่นน้ำได้ น้ำไหลเย็นสบาย บริเวณลานร่มรื่น หญ้าเขียวขจี ชุ่มฉ่ำ พื้นที่กว้างขวางมาก แถมบรรยากาศดี ลมพัดผ่านตลอดเวลา มีแนวต้นไผ่เรียงกันสวยงาม สบายตาสบายใจสุด ๆ ไปเลย มีหมูกระทะอร่อย ๆ น้ำจิ้มรสเด็ดไว้บริการ ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครันทั้งจุดต่อไฟฟ้า ห้องน้ำ รถเข็น มีพัดลมและปลั๊กพ่วงให้เช่า มีเสื้อชูชีพให้บริการฟรีอีกด้วย อย่าลืมมาเสพบรรยากาศชิล ๆ ในวันชิล ๆ ที่โก๋แคมป์กันนะคะ ที่สำคัญเลย อย่าลืมอ่านและปฏิบัติตามกฎระเบียบการเข้าพักกันด้วยนะ 

 

บทความที่แนะนำ