ลาน กาง เต็นท์ กาญจนบุรี
ลาน กาง เต็นท์ นครปฐม

หัวข้อ

ลาน กาง เต็นท์ นครปฐม

ลาน กาง เต็นท์ นครปฐม ไหน ใครมือใหม่ หัดแคมป์ปิ้งบ้าง มาทางนี้เลย วงการแคมป์ปิ้ง เข้าแล้วออกไม่ได้ อุปกรณ์จัดเต็ม ตระเวนกางทั่วไทยอย่างแน่นอน การออกไปแคมป์ปิ้งนั้น ถือว่าเป็นออกไปสัมผัสธรรมชาติ ให้ธรรมชาติรอบตัวฮิลเรา ผ่อนคลาย กางเต็นท์ นครปฐมอาหารอร่อย สูดอากาศสดชื่น นอกจากได้ชื่มชมความสวยงามของทัศนียภาพแล้ว ยังได้สนุกสนาน ได้ทำอะไรหลาย ๆ อย่าง อาทิ ช่วยกันกางเต็นท์ ทำอาหาร นั่งคุย กินข้าว นอนด้วยกัน ร่วมกับคนที่เรารัก เพื่อนฝูง และครอบครัว เป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่เราไม่มีวันลืมเลยล่ะ วันหยุดว่าง ๆ ช่วงสุดสัปดาห์ อยากเปลี่ยนที่นอน เปลี่ยนบรรยากาศ ออกไปกางเต็นท์กันดีกว่า สำหรับคนที่กำลังมองหาจุดกางเต็นท์อยู่ ไม่รู้จะไปไหนดี และไม่อยากขับรถไกลมาก  ที่สายแคมป์ปิ้งไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะมือใหม่ หรือสายแคมป์ที่ชำนาญการแล้ว รับรองว่าจะต้องชอบ ถ้าพร้อมแล้ว เราไปลุยกันดีเลยค่ะ

 

SWT Landcamp นครปฐม ลาน กาง เต็นท์ นครปฐม 

 

ลาน กาง เต็นท์ นครปฐม บรรยากกาศริมบึงน้ำส่วนตัว ลานกางเต็นท์มี 2 โซน คือ Lake View อยู่ติดริมน้ำและ Garden View อยู่ทางด้านบนสนามหญ้า มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้ความรู้สึกเหมือนกางเต็นท์อยู่หน้าบ้านตัวเอง ไม่ว่าจะลืมเอาอะไรมา ทาง SWT Landcamp เรามีเตรียมพร้อมไว้หมด บริเวณด้านในมีคาเฟ่ให้บริการด้วยนะคะ กางเต็นท์นครปฐมราคาถูก สามารถเข้าไปซื้อขนมหรือเครื่องดื่มได้เลย หรือใครที่สนใจทำกิจกรรมทางน้ำ สามารถเข้าไปเช่าได้เลยนะ จะซับบอร์ด, เรือคายัค หรือเรือถีบ ทางร้านก็มีครบ โดยร้านจะเปิด 9 โมงเช้า ถึง 6 โมงเย็นเท่านั้นนะคะ อีกอย่างที่นี่สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้โดยไม่เสียค่าบริการเพิ่มเติม แต่ต้องทำตามกฎของเจ้าของสถานที่นิดนึงนะ นอกจากลานกางเต็นท์แล้ว ที่นี่ยังมีห้องพักทรงสามเหลี่ยมน่ารัก ๆ ไว้คอยให้บริการอีกด้วยนะคะ หรือสำหรับใครที่ชอบฟีลกินหมูกะทะร้อน ๆ หน้าเต็นท์รับลมโชยเย็น ๆ จากบึงน้ำ ที่นี่ก็มีให้บริการนะ ราคาเริ่มต้นที่ เซ็ทละ 499 บาท เท่านั้นเอง

 

Jumptla Campinessนครปฐม

 

เดินทางจากกรุงเทพฯ ไปเพียงหนึ่งชั่วโมงครึ่ง เราก็จะได้ไปนอนเต็นท์ริมคุ้งแม่น้ำท่าจีน ที่ Jumptla Campiness จังหวัดนครปฐม ที่พักสไตล์ Glamping Resort ที่เหมาะสำหรับคนที่อยากพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติและต้องการความสะดวกสบาย ทางรีสอร์ทบริการเต็นท์สุดหรูเพียง 3 หลังเท่านั้นเพื่อให้ทุกคนได้มีพื้นที่ส่วนตัวได้เต็มที่ และใช้เวลานอนชมวิวสวยๆ ได้อย่างเงียบสงบ อารมณ์แบบกระโจมที่มีการดีไซน์เป็นสไตล์ที่น่ารักมาก ๆ ใกล้ชิดกับธรรมชาติและมีความเงียบสงบ ที่ดื่มด่ำกับธรรมชาติแบบเต็ม ๆ ซึ่งในกระโจมก็ไม่ใช่ที่พักแบบธรรมดาเป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันมาก ๆ ใครที่ชอบไปเที่ยวแนวธรรมชาติ ไม่ควรพลาดสถานที่พักแบบ กางเต็นท์ เหมาะกับการท่องเที่ยวสไตล์คนรักธรรมชาติ สถานที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ ลาลา มูก้า เต็นท์ รีสอร์ท นครราชสีมา เป็นสถานที่พักที่มีบรรยากาศที่สวยงามมาก ๆ และสามารถที่จะผ่อนคลายอารมณ์ ในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครันมาก ๆ เรื่องของธรรมชาติก็ถือว่าเป็นที่พักที่มีการออกสไตล์ที่น่าไปพักมาก ใครที่แวะเวียนไปที่โคราชก็สามารถที่จะไปพักแบบกางเต็นท์นอนได้แบบง่าย ๆ ถือว่าเป็นอารมณ์ท่องเที่ยวแบบแคมป์ปิ้งสถานที่พักแบบ กางเต็นท์ เหมาะกับการท่องเที่ยวสไตล์คนรักธรรมชาติ สถานที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ  จัมทราแคมป์ปิเนส นครปฐม สถานที่พัก อีกที่ที่บอกเลยว่าใครกรุงเทพสามารถเดินทางได้แบบสะดวกสุด ๆ แถมที่พักยังเต็มไปด้วยธรรมชาติ ไม่น่าเชื่อว่าจะมีสถานที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติแบบนี้ที่จังหวัด นครปฐมด้วย มีบรรยากาศที่สวยงามและเงียบสงบน่าท่องเที่ยวมาก ๆ 

 

ลานกางเต็นท์ สวนลุงปา นครปฐม

 

ลานกางเต้นท์สวนลุงปา นครปฐม  ใกล้กรุงเทพนิดเดียว สถานร่มรื่น บรรยากาศดี เหมาะสำหรับนั่งตกปลาหน้าเต็นท์ เจ้าของเป็นกันเอง ห้องน้ำสะอาด มีหมูกระทะอร่อย บริการถึงหน้าเต็นท์ เดินทางออกจากบ้าน เช้าวันอาทิตย์ แวะไหว้พระขอพรหลวงพ่อวัดไร่ขิง เสร็จแล้วก็มุ่งไปลานกางเต็นท์สวนลุงปา ต.ตาก้อง อ.เมือง ห่างจากองค์พระปฐมเจดีย์ ไปเพียง 12 กม. สวนลุงปาเป็นลานกางเต็นท์กลางแจ้ง ในสวนผลไม้ รอบบึงน้ำใหญ่เรากางเต็นท์เสร็จก็นั่งพักผ่อน วันนี้อากาศดีมีลมพัดเย็นสบาย นั่งๆนอนๆ ชมวิวทิวทัศน์ ดูเต็นท์ข้างๆ นั่งตกปลาเพลินๆ เวลาผ่านไปเร็วมาก เราต้องออกไปธุระข้างนอกฝากเต็นท์ไว้กับน้องเต็นท์ข้างๆ เสร็จงานกลับมาเต็นท์ ประมาณ สองทุ่มครึ่ง อากาศเริ่มเย็นลง ประมาณ 22 องศา เป็นคืนที่หลับสบายมากไม่ต้องเปิดพัดลมเลย ตีห้าครึ่งตื่นมาพร้อมกับความสดชื่น มีหมอกลงนิดหน่อย แสงอาทิตย์เริ่มสาดแสงอ่อนๆ ท้องฟ้าสวยสดใสต้มน้ำทานกาแฟ เช้านี้ทางลานมีข้าวต้มหมู บริการฟรี..กินเสร็จเก็บเต็นท์เก็บของขึ้นรถ รีบเดินทางกลับบ้านตอนแปดโมงเช้า เพราะตาต้องไปทำงานต่อ.ที่นี่มีลานและมีห้องพักให้เลือกสำหรับคนที่ไม่สะดวกกางเต็นท์ อีกทั้งมีกิจกรรมพายเรือคายัค ตกปลา เล่นน้ำได้ตลอดทั้งวันนั่งทานผลไม้ขึ้นชื่อของที่นี่ แช่น้ำชิลล์ๆ แค่คิดก็ขนลุกแล้วจ้า ใครที่ไม่มีเต็นท์มาเช่าเอาที่นี่ได้เลยนะคะ แต่ต้องเตรียมเครื่องนอน ผ้าห่มต่างๆ มาเองนะคะเพราะห้ามใช้เครื่องเสียง ห้ามเสียงดังหลัง 4 ทุ่ม รับรองว่าบรรยากาศเงียบสงบจนได้ยินเสียงธรรมชาติจริงๆ

 

บทความที่แนะนำ