ลาน กาง เต็นท์ กาญจนบุรี
ลาน กาง เต็นท์ สุพรรณบุรี

หัวข้อ

ลาน กาง เต็นท์ สุพรรณบุรี

ลาน กาง เต็นท์ สุพรรณบุรี สายแคมป์ปิ้งไม่ควรพลาด วันนี้ไปด้วยกันพาไปนอนชิล เช็คอินที่ลานกางเต็นท์ยอดฮิตของจังหวัดสุพรรณบุรีในโซนอ่างเก็บน้ำลำตะเพิน และอ่างเก็บน้ำเขื่อนกระเสียว เหมาะกับการพักผ่อนในวันหยุดเสาร์อาทิตย์ใกล้กรุง กางเต็นท์สุพรรณบุรีบรรยากาศดี ได้ชาร์จแบตร่างกาย บรรยากาศเงียบสงบ แบบใกล้ชิดธรรมชาติ ทั้งสายน้ำ ภูเขา ตกกลางคืน อากาศเย็นสบาย ก่อกองไฟ นอนดูดาวนับล้านดวง พร้อมกิจกรรมมากมาย 

 

la colline campground ลาน กาง เต็นท์ สุพรรณบุรี 

 

ลาน กาง เต็นท์ สุพรรณบุรี เริ่มต้นกันที่ ลาโคลีน แคมป์กราว ที่แปลว่าเนินเขา เนื่องจากตัวที่พักตั้งอยู่บริเวณเนินเขาเล็กๆ เอียงลาดไปจนถึงอ่างเก็บน้ำลำตะเพิน มีพื้นที่กว้าง บรรยากาศดี มีความเป็นส่วนตัวสูงเพราะจำกัดจำนวนผู้เข้าพักต่อวัน กางเต็นท์สุพรรณบุรีราคาถูก มีบริการลานกางเต็นท์ บริการเช่าเต็นท์ และเต็นท์โดมสีขาวติดแอร์ พร้อมห้องน้ำในตัว อีกทั้งยังสามารถทำอาหาร ปิ้งย่าง ตกปลาเล่นน้ำได้ภายในที่พัก รวมถึงกิจกรรมพายเรือคายัค พายบอร์ดและ ให้อาหารน้องแพะอีกด้วย

 

ไร่คงเดือน แคมป์ปิ้ง

 

ลานกางเต็นท์ติดริมอ่างเก็บน้ำลำตะเพิน สำหรับที่นี่ใครที่จะเต็นท์มากางเอง สามารถ Walk In มาได้เลย ไม่ต้องจองล่วงหน้า ช่วงกลางวันสบายชิล ๆ ไปกับลมเย็น ๆ ที่พัดมาทักทาย พอตกค่ำ อากาศเย็นกำลังดี พอให้ได้ใส่เสื้อหนาวฟิน ๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้ทำชนิดที่ว่าไม่ต้องกลัวเหงา ไม่ว่าจะลงเล่นน้ำ, พายเรือคายัก, ปั่นเรือเป็ด หรือจะเป็นเล่น Sup board ก็สนุกทุกอย่าง รวมถึงยังมีบริการหมูกระทะเอาไว้ให้กินแก้หิว เรียกได้ว่าครบครันได้ฟีลแคมปิ้งแบบเต็ม ๆ

 

ไร่ชมอิน

 

ลานกางเต็นท์สุดชิล ซึมซับบรรยากาศความชิลริมอ่างเก็บน้ำแบบเต็ม ๆ ตา โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงยามเย็นเมื่อพระอาทิตย์ใกล้ตกดิน จะสวยมากเป็นพิเศษ หลายคนจึงเก็บเกี่ยวความสวยงามผ่ายภาพถ่าย รวมถึงช่วงกลางคืนก็มองเห็นดาวสวย ๆ เต็มท้องฟ้า หรือจะมาเช่าเต็นท์ก็ได้ แต่แนะนำว่าให้เตรียมพวกอุปกรณ์เครื่องนอนต่าง ๆ มาเองด้วย โดยมีโซนให้เลือกทั้งโซนลานหญ้าและลานดิน สำหรับใครที่เตรียมเสบียงมาไม่พอ ที่นี่ก็มีร้านอาหารไว้บริการ หรือจะประกอบอาหารเองได้ตามอัธยาศัย เป็นควาามสุขง่าย ๆ ที่อยากให้ลองมาสัมผัสกัน

 

บ้านไร่ท้ายเขื่อน

 

แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร ที่ให้บริการบ้านพักและลานกางเต็นท์ริมเขื่อนกระเสียว ตื่นเช้ามาได้สุดอากาศบริสุทธิ์ เคล้ากับลมเย็น ๆ ที่พัดมาให้ชื่นใจ ไม่เพียงแต่พักผ่อนแล้ว ที่นี่ยังมีคาเฟ่ไว้บริการ เอาไว้ให้สั่งเครื่องดื่มเมนูต่าง ๆ นั่งจิบเพลิน ๆ รายล้อมด้วยวิวธรรมชาติไปพลาง ทั้งยังมีมุมถ่ายรูปสวยอีกเพียบ อย่างสะพานไม้ที่ทอดตัวยาวลงไปในอ่างเก็บน้ำ ยิ่งถ้าเป็นช่วงที่พระอาทิตย์กำลังลาลับขอบฟ้า บอกเลยว่าสวยสุด ๆ

 

CAMP MORE camp & café

 

ที่พักริมน้ำและลานกางเต็นท์ อบอวลด้วยบรรยากาศความชิล สมใจอยากสำหรับคนที่โหยหาธรรมชาติใกล้กรุง แม้ว่าช่วงอากาศวันที่แดดแรง ๆ เราก็สามารถหลบมุมไปนั่งเล่นคาเฟ่ที่เปิดให้บริการได้สบาย ๆ แต่เมื่อใดก็ตามที่แดดร่มลมตก บรรยากาศสุดฟินก็เข้ามาแทนที่ ประกอบกับแสงส้มของของพระอาทิตย์ที่ไล่เฉดสียามเมื่อกำลังตกดิน บอกเลยว่าสวยประทับใจ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ทำมากมาย ทั้งพายเรือหรือพาย Sup Board ก็แฮปปี้เพลิน ๆ ไม่น้อยเลย

 

สวนสุขสมบูรณ์

 

ลานกางเต็นริมอ่างเก็บน้ำ มองไปทางไหนก็เจอแต่ธรรมชาติสวย วิวภูเขาสูง รวมถึงพระอาทิตย์ตกแบบเพลิดเพลินใจ มีลานกางเต็นท์เป็นพื้นหญ้ากว้าง ร่มรื่นด้วยเงาต้นไม้น้อยใหญ่ แม้จะเป็นตอนกลางวันก็ไม่รู้สึกว่าร้อนจนเกินไป รวมถึงการบริการจากเจ้าของก็เป็นกันเอง นอกจากนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทั้งห้องอาบน้ำ ห้องน้ำ จุดซักล้าง ตลอดไฟส่องสว่างที่เตรียมไว้อย่างเพียงพอ น่าจะถูกใจเหล่านักกิจกรรมแคมปิ้งทั้งหลาย ให้ได้มาเที่ยวพักผ่อนกันอย่างเต็มที่

 

ลูกหมูแคมป์ปิ้ง

 

ลานกางเต็นท์ที่ตั้งอยู่ริมอ่างเก็บน้ำพุตะเคียน บรรยากาศดี เสน่ห์ของลานกางเต็นท์แห่งนี้ คือช่วงเวลาที่คุณจะได้ซึมซับไปกับการเฝ้ารอชมความสวยงามของพระอาทิตย์ขึ้นและตกดิน แสงสีส้มที่ค่อย ๆ สาดลงบนผืนน้ำ ช่างเป็นภาพที่น่าประทับใจที่สุด นอกจากนี้ยังมีความเป็นส่วนตัว สะอาด หญ้านุ่ม และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทั้งห้องน้ำ จุดพ่วงปลั๊กไฟ ระบบแสงสว่างต่าง ๆ และลานจอดรถ พร้อมอำนวยให้แก่เหล่าแคมปิ้งทั้งหลายครบครัน

 

กระต่ายเมาท์เท่นวิว

 

เต็มอิ่มกับบรรยากาศสุดฟินกับลานกางเต็นท์สุดชิล ฟินไปกับลานหญ้าสีเขียว ด้านหน้าเป็นวิวภูเขาสวย มองไปทางไหนก็เพลินตา โดยลานแคมป์จะตั้งลดกันกันตามระดับ 3 ชั้น แต่ขอบอกเลยว่าวิวสวยทุกชั้น และที่สำคัญมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะมาก กลางวันอากาศไม่ร้อนจนเกินไป กลางคืนก็เย็นสบายกำลังดี มีห้องน้ำแยกชาย-หญิง ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่นี่น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีไม่น้อย

 

La Colline Campground

 

ที่พักและลานกางเต็นท์บนพื้นที่ 30 ไร่ กับมุมสวยของอ่างเก็บน้ำลำตะเพิน มีหลากหลายโซนให้เลือกทำเลกางได้ตามใจชอบ อยากจะกางบนเนินเพื่อชื่นชมวิวสวย ๆ หรือจะเป็นลานกางเต็นท์ริมน้ำก็สามารถทำได้ตามอัธยาศัย ท่ามกลางความเป็นส่วนตัว รวมถึงยังสามารถประกอบกิจกรรมต่าง ๆ เช่น ทำอาหาร ตกปลา เล่นน้พ พายเรือคายัก ให้อาหารแพะ หรือจะถ่ายรูปกับโลเคชั่นเก๋ ๆ ก็ได้ด้วย

 

บทความที่แนะนำ